Chương trình Tôi và Việt Nam số đặc biệt


Sau gần hai năm lên sóng, ct Tôi và Việt Nam vẫn trung thành với một format là MC trao đổi với một khách mời và chủ yếu ở phim trường của FBNC trên một chiếc bàn cực kỳ gò bó. Rất nhiều email phản hồi của khán giả về cách ngồi nói chuyện của khách mời, cho rằng không thoải mái tự nhiên. Và bản thân tôi là người phụ trách chương trình cũng luôn cố gắng hết sức để tạo ra những nét mới mang tính đột phá.

Được sự chấp thuận của các sếp, tôi dự định sẽ mạo hiểm một lần. Đó sẽ là một chương trình đặc biệt với sự tham gia của ít nhất hai khách mời và sẽ được quay tại phim trường lớn, nhiều góc máy hơn, chỗ ngồi thoải mái hơn, và một điều đặc biệt là có sự tương tác với khán giả!

Do hầu hết các email phản hồi tôi nhận được là từ các bạn sinh viên, tôi quyết định sẽ làm chương trình đặc biệt này với chủ đề chính hướng đến các bạn trẻ. Đây cũng là dịp để tôi tri ân các bạn vì đã quan tâm theo dõi chương trình và cho tôi những phản hồi góp ý rất chân thành.

Chính các bạn, chính quý vị khán giả sẽ là người quyết định sự thành công của chương trình. Đó cũng là lý do tôi viết những dòng này hôm nay để mong nhận được góp ý của các bạn về chương trình đặc biệt này.

Theo bạn thì chủ đề nào sẽ hấp dẫn?

Tôi sẽ mời một nhóm bạn trẻ, chủ yếu là sinh viên đến để tham gia chương trình với tư cách khán giả. Và đặc biệt là sẽ có phần tương tác giữa khán giả và khách mời.

Tôi đang suy nghĩ về một chủ đề liên quan đến hướng nghiệp, đại loại là “Doanh nghiệp nước ngoài: các bước chuẩn bị để được tuyển dụng và góc nhìn của người trong cuộc”

Khách mời có thể sẽ là một chuyên gia giáo dục có kinh nghiệm về việc giúp đỡ sinh viên trong quá trình tìm việc sau khi tốt nghiệp, và một chuyên gia cao cấp trong ngành nào đó để chia sẻ về những thực tế của nghề và trông đợi của họ về lớp ứng viên trẻ.

Vì vẫn phải tuân theo tiêu chí của chương trình Tôi và Việt Nam, tất cả khách mời sẽ là người nước ngoài và các bạn khán giả sẽ tương tác bằng tiếng Anh.

Chương trình đang trong giai đoạn ý tưởng, rất mong các bạn đóng góp ý kiến để tôi có thể xây dựng một buổi trò chuyện bổ ích và có ý nghĩa.

Cảm ơn các bạn rất nhiều!

8 thoughts on “Chương trình Tôi và Việt Nam số đặc biệt

  1. Chủ đề lần này hấp dẫn đó anh, sinh viên bây giờ đang bấn loạn vì không biết tìm thông tin tuyển dụng ở đâu cho chính xác, Ngoài ra tụi em cũng cần dc tư vấn thêm về kĩ năng phỏng vấn. Chúc anh thành công!

    Like

  2. Cảm ơn em. Anh sẽ ghi nhớ hai chủ đề là thông tin tuyển dụng và kỹ năng phỏng vấn. Đặc biệt là đối với công ty nước ngoài và công ty đa quốc gia.

    Like

  3. Ok, minh nghi chuong trinh nay co y nghia. Vi neu nang luc cua ban than phai can co them ky nang thi moi OK. Ky nang interview la mot trong dieu kien ban dau de mot ung vien co the apply vao mot cong ty.

    Like

  4. Em thấy chủ đề hướng tới các bạn sinh viên đặc biệt là những bạn sắp ra trường như em về các vấn đề ” phỏng vấn, chinh phục nhà tuyển dụng..” rất thiết thực và bổ ích, đặc biệt là đối với các công ty đa quốc gia- một môi trường làm việc khá mới mẻ đối với nhiều bạn trẻ, hy vọng dư định của anh sẽ được triển khai thành công.

    Like

  5. Tuyệt vời! rất mong chương trình đặc biệt sớm ra mắt khán giả,đặc biệt là cho các bạn sv như e, mong chương trình sẽ giúp các bạn sv trao dồi thêm kiến thức thực tế thuộc nhiều lĩnh vực so với những lý thuyết đã dc học và kỹ năng giao tiếp tiếng anh.Chúc “Tôi và Việt Nam” thành công!

    Like

Leave a Reply